FPT Quy Nhơn

http://fptbinhdinh.org/

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN SỬ DỤNG MẠNG INTERNET FPT!


FPT Telecom là tổng đài dịch vụ internet đã hoạt động "lâu đời" trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông, hiện nay là nhà mạng số 1 tại Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt internet trên 41 tỉnh thành đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa và sử dụng.

[​IMG]

FPT Telecom nhà cung cấp mạng internet hàng đầu Việt Nam

Tại sao khách hàng chọn lựa internet FPT để sử dụng

Đến với dịch vụ internet của FPT khách hàng sẽ tận hưởng được dịch vụ tuyệt với “một kết nối trên mọi kết nối”, với đường truyền nhanh, cực kỳ ổn định và đi kèm là chiến lược chăm sóc khách hàng chu đáo FPT sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Dịch vụ mạng của FPT được khách hàng đón nhận và sử dụng bởi.

- Là công ty mạng dẫn đầu Việt Nam bởi chúng tôi cung cấp cho khách hàng một dịch vụ internet hàng đầu bao gồm ADSL, cáp quang FTTH, truyền hình FPT,… Chúng tôi luôn đảm bảo là nơi cung cấp đường truyền với tốc độ nhanh nhất, đường truyền ổn định nhất, dịch vụ chăm sóc khach hàng nhất và cùng với đó chúng tôi luôn “chăm chút” đầu tư cơ sở hạ tầng đến những vùng ven, ngoại ô,… để phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet FPT trên toàn quốc.


– Chúng tôi luôn đầu tư chăm sóc cơ sở hạ tầng một cách tốt nhất, nâng cấp băng thông để phù hợp với nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của các khách hàng, vừa qua theo kết quả đo kiểm thường niên do Cục Viễn thông (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) công bố ngày 6/11, dịch vụ ADSL của FPT Telecom đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.
– Tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng của các gói cước như MegaSave, MegaYou, MegaMe, MegaNet đều có hệ số vượt chỉ tiêu ngành Pd ≥ 0,8 Vdmax và Pu ≥ 0,8 Vdmax.
– Ngoài ra FPT luôn có các trung tâm có nhiệm vụ giám sát theo dõi số liệu mạng để đảm bảo sư ổn định cho đường truyền của khách hàng.


– Chúng tôi luôn quản lý cước của khách hàng một cách rõ ràng nhất, cước phí lắp đặt, tiền cước sử dụng hàng tháng luôn được cập nhật thường xuyên trên website
– Hàng tháng chúng tôi có nhân viên đến thu tiền cước tại nhà của khách hàng
– Hoặc khách hàng có thể nạp tiền internet thông qua hình thức chuyển khoản


Với FPT Telecom chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, tất cả các Đại lý, trung tâm Internet của FPT trong cả nước đều có các nhân viên với trình độ kỹ sư sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.

– Chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng tận dụng được kết nối mạng tốt nhất, ổn định nhất.
– Chuyên viên tư vấn tận tình, thời gian khắc phục lúc có sự cố về mạng luôn ở thời gian nhanh nhất

Nếu bạn có một câu hỏi liên quan đến việc truy cập Internet của bạn, hãy liên hệ ngay lập tức, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời và giải quyết mọi thắc mắc cho bạn .

Liên hệ ngay để được tư vấn tại nhà(Tỉnh Bình Định) :  
Hotline: 0905.485.626

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét