FPT Quy Nhơn

http://fptbinhdinh.org/

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

NÀNG THƠ’ FPT SERVICES SỞ HỮU ĐÔI MẮT BIẾT CƯỜI

  1. Phạm Thu Huyền, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, FPT Services, mang nét đẹp không thể nhầm với bất cứ ai khác bởi đôi mắt biết cười đáng yêu.
Gia nhập FPT Services từ tháng 03/2016, Huyền hiện đảm nhiệm vị trí Chuyên viên Logistics – Trung tâm Dịch vụ Apple.
 
Công việc chính của Huyền bao gồm việc trả, nhận hàng từ Apple với các trường hợp bảo hành, mua đổi, kinh doanh. “Do lượng khách hàng sử dụng dịch vụ sau bán hàng của sản phẩm Apple ngày một tăng cao nên khối lượng việc nhiều, khá bận rộn. Tuy nhiên, tôi rất yêu thích công việc này vì nó khiến bản thân mình nhanh nhẹn và năng động hơn”, Huyền chia sẻ. Trước khi về FPT Services, Huyền từng là lễ tân tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Duy Tân, Hà Nội). Theo cô nàng, quãng thời gian làm việc tại đây là khởi đầu lý tưởng cho những bạn trẻ mới ra trường.
 
Sinh năm 1993, cô nàng mang đầy đặc tính của phụ nữ tuổi Dậu như thận trọng, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và không biết mệt mỏi. Cô cũng là người rõ ràng trong cảm xúc, hoặc là thích hoặc là không chứ không thích mập mờ.
 
Thời gian rảnh, Huyền thích đi du lịch, mua sắm tại trung tâm thương mại, xem phim cùng bạn bè. Tự nhận mình là người có thiên hướng sống nội tâm nên phim tình cảm nhận được sự ưu ái của cô nàng mỗi khi đến rạp chiếu.
 
Phong cách ăn mặc dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn thời trang của cô nàng cũng được nhiều đồng nghiệp quan tâm. Huyền cho rằng, mặc đẹp hay xấu không nhất thiết phải liên quan đến những món đồ đắt tiền, quan trọng nhất là nó phù hợp với bản thân mỗi người.
 
Đôi mắt cười luôn tạo cho khuôn mặt cô nàng sự tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng thu hút người đối diện.
 
Không chỉ vậy, Huyền còn có vóc dáng cân đối, gợi cảm và làn da đẹp. Nó giúp cô tự tin mặc quần sooc khi đi biển hoặc dạo chơi cùng bạn bè.
 
Trong thời gian tới, Huyền sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công việc, dành tiền để khám phá những miền đất mới. “Thay đổi cũng là một cách để nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch dù theo bất kì hình thức nào cũng giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời”, cô tâm sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét